Trang chủ / Mua Bán Tài Khoản Google Adsense Kèm Tên Miền Giá #Tốt

Mua Bán Tài Khoản Google Adsense Kèm Tên Miền Giá #Tốt

Mua bán tài khoản Google Adsense (GA) chất lượng là phương án tiết kiệm thời gian tạo và nuôi account. Ngoài việc tối ưu thời gian kinh doanh trên mạng còn tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. OxoMedia địa chỉ cung cấp tài khoản GA uy tín đảm bảo khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Vì sao nên mua tài khoản Google Adsense chất lượng?

Từ năm 2017 trở lại đây Google chính thức thắt chặt chính sách đăng ký tài khoản Google Adsense. Những tài khoản GA từ 2016 trở về trước không còn tính năng add thêm tên miền vào tài khoản. Do đó người dùng chỉ có thể đợi Google xét duyệt tên miền xong thì quảng cáo mới hiển thị. 

Như vậy thì các tài khoản Google Adsense cũ này đã không còn giá trị cao. Trong khi việc add tên miền mới hoặc đăng ký tài khoản Google Adsense lại mất thời gian, công sức. Hơn nữa nhiều người cũng không biết cách để Google xét duyệt tên miền của mình. Do đó mua tài khoản Google Adsense Content là giải pháp tối ưu hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Lợi ích khi mua tài khoản Google Adsense thay vì tạo mới?

Mua tài khoản Google Adsense tiết kiệm thời gian và công sức
Mua tài khoản Google Adsense tiết kiệm thời gian và công sức

Tài khoản Google Adsense được xem như là 1 dịch vụ quảng cáo online của Google. Nó hoạt động như kiểu mạng lưới kết nối giữa các nhà quảng cáo và nhà xuất bản nội dung. Từ đó cho phép đặt chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ.

Lợi ích khi mua tài khoản Google Adsense chính là đáp ứng nhu cầu kiếm tiền. Loại tài khoản này cho phép trải nghiệm nhiều quảng cáo trên Internet. Đồng thời giúp bạn chọn ra quảng cáo có doanh thu cao nhất. Đặc biệt nhất tài khoản Google Adsense có tính bảo mật và minh bạch cao đảm bảo an toàn.

Địa chỉ mua tài khoản Google Adsense chất lượng và uy tín?

Hiện nay công nghệ phát triển giúp bạn dễ dàng tìm mua và bán tài khoản Google Adsense. Nhưng không phải ở đâu cũng cung cấp tài khoản uy tín, độ bảo mật cao đảm bảo an toàn sử dụng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua tài khoản GA uy tín thì yên tâm vì đã có OxoMedia.

Công ty OxoMedia hoạt động chính trong lĩnh vực Digital Marketing với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm. Hiện nay OxoMedia tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, tài khoản Google Adsense chất lượng cao. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng công ty đều có thể đáp ứng và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Đồng thời không ngừng mở rộng, phát triển thêm nhiều dịch vụ mới theo yêu cầu người dùng.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn tận tâm

Nhân viên OxoMedia đảm bảo có chuyên môn, cập nhật kiến thức liên tục và dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và tư vấn tận tâm với khách hàng. Khi mua tài khoản GA tại OxoMedia, nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7 đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Giá cả dịch vụ cung cấp tài khoản Google Adsense phải chăng

Giá bán tài khoản Google Adsense phải chăng 
Giá bán tài khoản Google Adsense phải chăng

OxoMedia luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu khi cung cấp dịch vụ đảm bảo hợp tác lâu dài. Do đó công ty chủ trương đưa ra mức giá bán tài khoản GA cực kỳ phải chăng. Ngoài ra OxoMedia còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng đã tin tưởng.

Những lợi ích khác khi mua bán tài khoản GA uy tín của OxoMedia 

Tài khoản Google Adsense Gmail do OxoMedia cung cấp chưa đăng ký email phục hồi. Ngay cả số điện thoại và xác minh bước 2 cũng không có. Vì vậy khách hàng có thể đổi thông tin để tiện kiểm soát email. 

Ngoài ra tài khoản GA của OxoMedia chưa PIN đăng ký bằng website cá nhân, Khách hàng thoải mái đổi thông tin cá nhân, người nhận thanh toán. Bên cạnh đó nhân viên của OxoMedia sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24h những vấn đề về tài khoản. 

Những lưu ý khi mua bán tài khoản Google Adsense Content bạn cần biết

OxoMedia cung cấp tài khoản GA bảo mật, an toàn cao nhưng bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau.

Mua tài khoản GA 2017 trở lại cần phòng tránh gì?

Khi mua bán tài khoản GA 2017 trở lại đây bạn cần chú ý các vấn đề:

  • Kiểm tra thông tin profile có uy tín không.
  • Tìm hiểu người bán có hiểu gì về GA không.
  • Xem thông tin lịch sử Pay có cùng 1 số tài khoản.
  • Xem Gmail có thông báo kích hoạt tài khoản Adsense.

Lý do phải chú ý những vấn đề này khi mua bán tài khoản GA 2017?

  • Tài khoản GA 2017 trở lại có tính năng chuyển quản trị admin được. 
  • Nếu bạn không cầm Gmail gốc thì ngày 21 mỗi tháng nó thay đổi thông tin thanh toán bình thường. Vì chỉ cần login https://pay.google.com/gp/w/home/setting và đổi thông tin là xong.

Kiểm tra email quản lý có phải email gốc không?

Kiểm tra email có phải gốc hay không khi mua tài khoản GA
Kiểm tra email có phải gốc hay không khi mua tài khoản GA

Điều quan trọng nhất khi mua tài khoản GA chính là kiểm tra có phải email gốc đăng ký thông tin. Vì có khả năng bên bán không dùng email gốc. Thay vào đó họ dùng quyền quản trị viên add email mới. Như vậy họ có thể kích bạn ra khỏi tài khoản để bán cho người khác. 

Bạn xem có nhận được email thông báo kích hoạt tài khoản GA không. Nếu có mail “Tài khoản Google Adsense của bạn đã được kích hoạt hoàn toàn” thì là email gốc. 

Hãy kiểm tra Google Adsense content hay không

Hiện có 2 loại tài khoản GA như sau:

  • Google Adsense content để kiếm tiền và chạy quảng cáo trên Youtube.
  • Google Adsense hosted để kiếm tiền, đặt quảng cáo trên Website. 

Nếu bạn muốn mua tài khoản chuyên về web thì kiểm tra có phải Google content không. Hãy vào “Cài đặt” chọn “Thông tin tài khoản”. Khi đó xuất hiện dòng “Nội dung 68%” và không có dòng “Content Host” thì đó chính là  account content.

Tài khoản GA có vi phạm không?

Khi đặt quảng cáo lên website spam, web đen sẽ nhận cảnh báo nhắc nhở gỡ bỏ hay bị banned. Đặc biệt nếu vi phạm nhiều lần tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.

Tài khoản GA có phải của Việt Nam?

Kiểm tra tài khoản Google Adsense có phải của Việt Nam không
Kiểm tra tài khoản Google Adsense có phải của Việt Nam không

Nếu mua bán tài khoản không phải Việt Nam bạn sẽ gặp khó khăn khi lấy mã Pin, khai báo thuế TAX, thanh toán giao dịch. Vì vậy hãy kiểm tra bằng cách vào “Thanh toán” / “Tiểu sử nhận thanh toán”. Nếu bạn thấy không bị yêu cầu khai báo thuế và địa chỉ ở VN thì đây là tài khoản Việt Nam.

OxoMedia là địa chỉ mua bán tài khoản Google Adsense uy tín, an toàn độ bảo mật cao. Công ty cũng tự hào khi đóng góp vào quá trình phát triển thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. 

october, 2024

X