Bài viết này được OXO Web xuất bản trong chuyên mục (Chính sách & Quy định) nhằm giúp tất cả các khách hàng hiểu rõ về Chính sách bảo hành Website và các quyền lợi của các bạn khi được chúng tôi bảo hành website.
Bảo hành website là gì ? Tại sao khi thiết kế website phải quan tâm đến bảo hành website
Cũng giống như tất cả các sản phẩm / dịch vụ trên thị trường, điều mà các khách hàng thường quan tâm nhất thì ngoài sự chất lượng, giá cả … của các sản phẩm hay dịch vụ đó thì vấn đề bảo hành cũng được đông đảo người tiêu dùng thông thái quan tâm đặc biệt.
Bảo hành theo nghĩa chung đại khái là lời hứa, là sự bảo đảm nhưng không phải là 1 điều kiện của hợp đồng hoặc chỉ là 1 điều khoản kèm theo và không có giá trị rõ ràng. Như vậy bảo hành sản phẩm hay bảo hành dịch vụ thì đó chỉ là một lời nói không có giá trị thật tế về mặt pháp lý, đó chỉ có thể đong đếm bằng sự UY TÍN.
Một doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng một sản phẩm hoặc dịch vụ Không Có Bảo hành hoặc bảo hành kém thì người chịu thiệt thòi nhất là Khách hàng. Ngược lại, nếu doanh nghiệp đó làm tốt trách nhiệm và bảo hành TỐT sẽ giúp tăng UY TÍN và DOANH THU lên đáng kể.
Như vậy, nói riêng hơn bảo hành website là việc thực hiện đảm bảo các hoạt động bình thường của hệ thống website, giúp website hoạt động trơn tru và không bị mất kết nối khi hoạt động trên internet, đồng thời hỗ trợ và tư vấn kịp lúc những thắc mắc, câu hỏi của khách hàng một cách kịp lúc.
Thời gian bảo hành khi thiết kế website tại Oxo Web
Tất cả các website / dự án của OXO thực hiện đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao dự án.
Nếu hết thời gian bảo hành website các bạn có thể tiếp tục duy trì website bằng cách gia hạn Hosting & Tên miền tại OXO để được nhận miễn phí thêm thời gian bảo hành website.
Các trường hợp và điều kiện để được OXO Web bảo hành website
Bảo hành về các lỗi website bị gây ra bởi mã nguồn hay còn gọi là Souce – Code của website ( Ở đây 90% OXO sử dụng WordPress để xây dựng website cho các bạn và hoàn toàn sẽ bàn giao cho các bạn nếu như được sự yêu cầu ).
Bảo hành các chức năng của website sau khi OXO bàn giao và quý khách đã nghiệm thu. Tiêu biểu như :
- Không thể truy cập vào tài khoản quản trị web, hoặc quên, không nhớ mật khẩu quản trị web…
- Không quản trị nội dung được như : đăng sản phẩm, bài viết, hình ảnh, video…
- Hệ thống không gửi thông báo về email khi có khách đặt hàng trên website hoặc thông tin từ các from liên hệ.
- Các chức năng khác sau khi đã nghiệm thu.
Lưu ý:
Lỗi hệ thống: là những hiện tượng lạ xuất hiện khi sử dụng website.
Bao gồm:
– Hệ thống chậm bất thường so với hoạt động ổn định hàng ngày.
– Không thể truy cập được website (trang chủ và các trang con) hoặc việc truy cập không ổn định mặc dù kết nối internet ổn định, thời gian duy trì website vẫn còn hiệu lực.
– Tự động chuyển trang dù không thao tác click chuột hay các thao tác dẫn đến chuyển trang.
Lỗi web: là những lỗi liên quan đến giao diện và thao tác trên trang quản trị nội dung.
Bao gồm:
– Hiển thị trên giao diện sai với thiết kế ban đầu (theo mẫu hoặc thiết kế riêng) trên thiết bị di động và web.
– Dữ liệu hiển thị sai so với nhập liệu trên trang quản trị.
– Nội dung bị tràn khỏi khung dù đã làm theo hướng dẫn.
– Hình ảnh/ nội dung nhúng bị mất hoặc khác lạ so với thiết kế và hướng dẫn sử dụng.
Bảo hành khi website không truy cập được. Có rất nhiều nguyên nhân để website bị mất kết nối, khi các bạn không thể truy cập vào website của mình hoặc nhận thấy website quá chậm. Hãy liên hệ OXO ngay để được kiểm tra ngay lập tức.
Lưu ý các bạn phải thường xuyên kiểm tra website của mình. Nếu có vấn đề về website không truy cập được hoặc gặp lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng phải tiến hành báo lỗi cho OXO Web ngay lập tức. Trường hợp website của các bạn xảy ra phát sinh lỗi mà các bạn để quá lâu (từ 7 – 15 ngày) mà không báo lỗi thì việc website của các bạn có thể hoàn toàn không sửa chữa được bởi mất đi bản backup gốc.
Các trường hợp OXO Web từ chối bảo hành & từ chối hỗ trợ
- Website của bạn không phải do OXO thực hiện hoặc trường hợp website do OXO thực hiện nhưng hết thời gian bảo hành.
- Website bị tác động vô tình từ phía khách hàng như : Tùy ý chỉnh sửa các layout web hoặc Reset các Options, Lộ mật khẩu để bên thứ ba vào phá hoại website, hoặc gửi toàn bộ các thông tin quan trọng của website cho các đơn vị khác thực hiện. Tuy nhiên trường hợp này OXO vẫn có thể linh động xử lý cho khách hàng nếu website không bị lỗi quá nghiêm trọng.
- Không bảo hành khi khách hành có yêu cầu chỉnh sửa/ thay đổi web quá lớn so với thiết kế mẫu ban đầu. OXO Web chỉ hỗ trợ miễn phí những chỉnh sửa nhỏ.
- Không bảo hành về việc sửa đổi các layout / giao diện / màu sắc website sau khi đã nghiệm thu.
- Không bảo hành về việc nâng cấp thêm chức năng mới, hoặc thấy website khác có chức năng này, chức năng kia… thấy lạ lạ thì yêu cầu OXO bảo hành thêm vào. OXO từ chối bảo hành và hỗ trợ các vấn đề này. Trường hợp khách hàng thật sự muốn thì OXO sẽ tư vấn phù hợp và tính phí thêm hoặc sử dụng dịch vụ Nâng cấp Website của OXO.
- Không hỗ trợ cập nhật, upload, sản phẩm… lên website cho khách hàng.
- Không hỗ trợ các vấn đề liên quan quá SÂU về các tiêu chuẩn SEO hoặc ADS của Google, Facebook
- Không hỗ trợ các vấn đề lỗi xuất phát từ Hosting & tên miền nếu các bạn đang sử dụng dịch vụ Hosting của đơn vị khác.
- Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những nội dung (bao gồm những nội dung phản cảm, lừa đảo người dùng như hack, trick…) khách hàng đăng tải trên website của khách hàng. Nếu phát hiện hoặc được cơ quan chức năng yêu cầu phối hợp thì Oxo Media có quyền từ chối hỗ trợ, đơn phương chấm dứt hợp đồng và cung cấp thông tin cho CQCN.
Thông tin Liên hệ hỗ trợ – bảo hành website:
- Hotline :
- Email :
- Zalo :
- Messenger :
- Các công cụ điều khiển màn hình dùng để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Ultraviewer
- TeamViewer
- Zalo Voice
Lưu ý: Chỉ hỗ trợ online, sau khi xong việc Oxo Media sẽ báo giá kết quả cho quý khách qua mail, chat.