Trang chủ / Quay phim hội nghị tại Quảng Nam

Quay phim hội nghị tại Quảng Nam

Hội nghị là điều không thể thiếu trong mỗi công ty, doanh nghiệp hay tổ chức cơ quan. Chúng là buổi tổ chức họp tổng kết thành quả, ra mắt sản phẩm mới hay một vài công bố của các đơn vị. Nhằm mang đến dữ liệu thông tin chuẩn xác, dịch vụ quay phim hội nghị tại Quảng Nam ra đời và đang ngày càng được quan tâm. Vậy kinh nghiệm cần biết khi thực hiện việc này là gì?

Dịch vụ quay phim hội thảo, hội nghị tại Quảng Nam chuyên nghiệp

Giữ máy không bị rung

Đây là một điều đơn giản mà cũng quan trọng nhất đối với việc quay phim trong các phòng hội nghị. Máy quay cần được giữ vững; không được rung bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của video, hình ảnh.

Vì thế mỗi người quay phim Quảng Nam đứng sau ống kính cẩn phải giữ chặt chân máy, tránh bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài; xoay đầu máy nhưng vẫn giữ được điểm cố định trên thân. Nếu hình ảnh thu được bị mờ; bị nhòe, hãy điều chỉnh cự ly, ánh sáng trong phòng để có kết quả thu vào tốt nhất.

Nếu việc giữ chân máy suốt trong quãng thời gian họp hội nghị là điều không khả quan, bạn có thể giữ chắc máy quay bằng các phương tiện hỗ trợ. Điều này, sẽ giảm đi một phần sức lực để bạn tập trung quay những thước phim chất lượng cao nhất.

Linh hoạt kiểu quay

Nếu như một đoạn phim quay một cảnh hội nghị rất dài chỉ một kiểu quay sẽ gây nhàm chán cho người xem và không lột tả hết nội dung truyền đạt từ mỗi cảnh quay đó. Vì thế, hãy lựa chọn cảnh quay thích hợp và linh hoạt thay đổi các kiểu quay khác nhau để có thước phim sinh động.

Có ba góc quay thông dụng đối với những người quay phim cần phải biết đó là góc ngang, góc thấp và góc cao; trong đó góc ngang được sử dụng nhiều nhất; quay toàn cảnh hội nghị thường sử dụng cách quay này. Góc thấp là quay cận cảnh; thu hẹp cự ly, làm nổi bật người đang truyền đạt từ đó thấy được những điều mà muốn bộc lộ ra. Góc cao là toàn cảnh nhất. Vì thế; những người quay phim cần đan xen các kiểu quay lại với nhau nhằm lột tả hết những nội dung mà đơn thuần lời nói không biểu hiện ra được.

Lên kịch bản kỹ lưỡng cho quay phim hội nghị giá rẻ tại Quảng Nam

Trước khi diễn ra buổi hội nghị, những người quay phim cần phải có những chuẩn bin không chỉ về kỹ thuật, vật dụng để quay mà còn kịch bản để ứng phó với những tình huống đột ngột, bất ngờ xảy ra.

Dành một khoảng thời gian nhất định để tiến hành lên một kịch bản phù hợp. Những câu hỏi nào nên phỏng vấn; không quá khó, không quá dài; không quá mở. Những cảnh quay nào nên lựa chọn; lúc này thì nên lựa chọn quay kiểu nào cho hợp. Liên tưởng tới các tình huống phát sinh để nếu có xảy ra hãy ứng phó linh hoạt; không lâm vào bị động

Kịch bản quay phim hội nghị tốt là không phải kịch bản dài, chi tiết mà là logic, hiểu được quay phim như nào cho tốt. Vì thế hãy làm chủ chính bản thân mình, máy quay và những tình huống vô tình phát sinh trong hội nghị.

Trên đây, Oxo Media đã tổng hợp lại những kỹ năng quay phim hội nghị Quảng Nam cần thiết cho một buổi họp. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mình để có những  thước phim chân thực và đẹp nhất.

april, 2024

X