Trang chủ / Thiết Kế Web Bình Định – Tới Tận Nơi Tư Vấn Trực Tiếp

Thiết Kế Web Bình Định – Tới Tận Nơi Tư Vấn Trực Tiếp

Nếu bạn đang ở tại Quy Nhơn, Bình Định và muốn mở rộng phạm vi kinh doanh và  tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thì việc có một website chuyên nghiệp, thu hút với đầy đủ các tính năng cần thiết là điều vô cùng quan trọng. Để chia sẻ khó khăn này và giúp bạn tìm giải pháp hiệu quả chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thiết kế web Bình Định chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Thiết kế web tại Quy Nhơn chuẩn SEO, chuyên nghiệp
Thiết kế web tại Quy Nhơn chuẩn SEO, chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế web Quy Nhơn, Bình Định sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Công ty làm web tại Quy Nhơn, Bình Định đã phục vụ đông đảo khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi đã thiết kế nhiều mẫu website chuyên nghiệp và thẩm mỹ có thể giúp ích cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp nhất cho giao diện website.

  • Tiếp nhận và nghiên cứu các yêu cầu của khách hàng, tư vấn đầy đủ các thông tin liên quan.
  • Dịch vụ thiết kế web Quy Nhơn trọn gói theo yêu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.
  • Thiết kế website theo yêu cầu hoặc các mẫu giao diện có sẵn để phù hợp với lĩnh vực hoạt động.
  • Website thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và luôn chuẩn SEO, đảm bảo chức năng luôn ổn định và tương thích trên nhiều trình duyệt và thiết bị.
  • Hướng dẫn sử dụng và quản lý thành thạo website, hỗ trợ và tư vấn các giải pháp phát triển website khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng.

Dịch vụ làm web tại Quy Nhơn với các ưu điểm nổi trội

Dịch vụ xây dựng trang web tại Quy Nhơn, Bình Định dành cho những cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp lớn nhỏ… với mục đích bán hàng, giới thiệu dịch vụ tại khu vực này.

  • Thiết kế website với giao diện người dùng hiện đại theo các mẫu có sẵn phù hợp với bất kỳ ngành nghề nào và chúng tôi sẽ nhận bất kỳ yêu cầu thiết kế độc đáo nào đến từ khách hàng.
  • Website được thiết kế chuẩn SEO và dễ dàng sử dụng.
  • Tạo ra website thân thiện trên các thiết bị di động.
  • Tối ưu hóa: Tối ưu hóa Onpage, tối ưu hóa tốc độ tải trang, công cụ tìm kiếm và thân thiện với khách hàng.
  • Giao diện tùy biến cho mọi thiết bị (laptop, PC, điện thoại di động, máy tính bảng…)
  • Tùy chỉnh chức năng với các công cụ quản trị.
  • Tích hợp chức năng đầy đủ theo nhu cầu và giao diện của một trang web chuyên nghiệp.
  • Liên hệ kết nối các kênh isocal của công ty
  • Hỗ trợ xử lý các sự cố thường gặp của website 24/24, 7 ngày trong tuần để đảm bảo máy chủ hoạt động ổn định.

Quy trình nhận làm trang web tại Quy Nhơn, Bình Định

Bước 1. Lập kế hoạch và tư vấn thiết kế website sau khi nhận được thông tin doanh nghiệp. Đơn vị thiết kế web Đà Nẵng tại trụ sở OXO MEDIA sẽ lên kế hoạch và tư vấn gói thiết kế trang web đáp ứng nhu cầu và đặc điểm riêng của từng thương hiệu trong từng ngành hàng.

Bước 2. Ký hợp đồng dịch vụ thiết kế web Quy Nhơn, Bình Định. Hai bên sẽ ký hợp đồng sau khi thống nhất phương án và chi tiết cách thức thực hiện của gói dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang đến cho công ty dịch vụ thiết kế tối ưu về giá cả và chất lượng.

Bước 3: Nhận làm web Quy Nhơn, Bình Định, chúng tôi tiến hành triển khai thiết kế sau khi hai bên đã thống nhất về ý tưởng thiết kế, cảm hứng thiết kế website, nội dung sơ đồ trang phù hợp với ngành hàng, dịch vụ ,sản phẩm của công ty bạn.

Bước 4. Hoàn thiện và bàn giao website sau khi hoàn thiện mã website, đội ngũ kỹ thuật gửi website chính cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng ngay khi hai bên đã thống nhất được giao diện chính của website.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp gói dịch vụ thiết kế web Bình Định chuẩn SEO cộng với website chuyên nghiệp, chuẩn SEO, giao diện người dùng đẹp, hiện đại để cung cấp các dịch vụ bán hàng, kinh doanh, khuyến mại,…. Quảng bá thương hiệu lâu dài. Tự tin đáp ứng mọi nhu cầu  của bạn, hãy liên hệ với OXO MEDIA để được tư vấn trực tiếp.

Ngoài ra nếu cần xem thêm về bảng giá wed, vui lòng xem tại đây: https://oxomedia.vn/bang-gia/ hoặc bảng giá nâng cấp website: https://oxomedia.vn/bang-gia-chuc-nang-bo-sung-nang-cap-website-tai-quang-nam/trhi

april, 2024

X