Trang chủ / Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Quảng Nam

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Quảng Nam

Bạn có biết, thương hiệu cực kỳ nổi tiếng như Pepsi, Cocacola, … đang chi số tiền khổng lồ đổ vào quảng cáo trên mạng xã hội? Ngày nay, không khó để tìm những bài giới thiệu về dịch vụ quảng cáo Facebook tại Quảng Nam tuy nhiên hiệu quả thực sự lại chưa hề được kiểm chứng. Quảng cáo Facebook hiển thị ở đâu? Làm thế nào để nhận biết quảng cáo chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

Những vị trí hiển thị quảng cáo Facebook phổ biến

  • Quảng cáo hiển thị ảnh và nội dung trong ứng dụng Messenger (trong giao diện app di động)
  • Quảng cáo hiển thị trên bảng tin newsfeed người dùng Facebook (trên cả thiết bị di động và máy tính)
  • Quảng cáo video trên mục “Watch” cũng như trên newsfeed

Đó là 3 vị trí hiển thị quảng cáo phổ biến nhất trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Ngoài ra; bạn cũng có thể đặt quảng cáo hiển thị một cách tự nhiên tại cột phải trên màn hình máy tính khi người dùng lướt Facebook hoặc hiển thị tại phần Marketplace, …

Xem ngay bảng giá: https://oxomedia.vn/bang-gia-quang-cao-facebook/

Việc lựa chọn vị trí phù hợp để xuất hiện quảng cáo là yếu tố đầu tiên quyết định tính hiệu quả của một chiến dịch truyền thông trên Facebook. Bởi điều đó cho thấy bạn đã nghiên cứu kỹ khách hàng với những thói quen sinh hoạt; tư duy và nhu cầu thực tế.

Nhận biết quảng cáo Facebook hiệu quả

Dù thế, vị trí hiển thị quảng cáo là chưa đủ. Quan trọng là việc điều chỉnh đối tượng (có sở thích, địa điểm sinh sống, giới tính, … ) có nhu cầu với sản phẩm. Cùng với đó là nội dung và hình ảnh thu hút kết hợp với câu từ thú vị; đánh đúng vào tâm lý khách hàng.

Một mẫu quảng cáo tốt là mẫu thu hút tương tác quan tâm khách hàng. Nội dung quảng cáo vừa giới thiệu được thông tin sơ lược về sản phẩm,; dịch vụ; vừa kích thích sự quan tâm, tò mò. Từ đó, thôi thúc khách hàng sử dụng tài khoản (nick) mạng xã hội của mình để thích, bình luận, chia sẻ hoặc nhắn tin yêu cầu thêm thông tin.

Muốn có được kết quả như thế, bạn cần đội ngũ có kinh nghiệm tìm hiểu, phân tích nhu cầu, tâm lý khách hàng để sản xuất ra nội dung hấp dẫn cũng như nhắm đến đúng đối tượng thông qua trình quảng cáo có sẵn. Một tài khoản ổn định; được sử dụng trong thời gian lâu dài với lịch sử thanh toán rõ ràng có lợi cho việc xét duyệt cũng như phân phối nội dung đến nhiều khách hàng mục tiêu nhất.

Nếu có kinh nghiệm và rành công nghệ; bạn có thể học từ từ và cài đặt quảng cáo theo ý mình. Tuy nhiên; nếu thời gian thực sự cần kíp, việc chọn lựa những nhà quảng cáo trên địa bàn sinh sống hiểu rõ khách hàng nhất để tiện trao đổi là điều thực sự cần thiết.

Không chỉ thiết kế web tại quảng nam, chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều dự án marketing online đặc biệt giới thiệu dịch vụ quảng cáo Facebook tại Quảng Nam đến quý khách (công ty, cửa hàng, tổ chức, cá nhân, …) quan tâm đang sinh sống, làm việc tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi. Hãy để chi phí quảng cáo của bạn được sử dụng thật sự hữu ích đem lại kết quả vượt trội số lượng đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ, … được ra mắt. Chi tiết liên hệ trực tiếp qua hotline, website để được công ty quảng cáo Oxo Media hỗ trợ 1 cách tốt nhất.

april, 2024

X